Most Popular

Thứ Hai, 8 tháng 6, 2015

Nguyên Tắc 7C trong thương mại điện tử

Trong thương mại điện tử, muốn thành công, bạn cần lưu ý đảm bảo 07 yếu tố sau (được gọi là 7C cho dễ nhớ)
Nguyên tắc 7C

    1. Context: giao diện, chức năng, thiết kế dễ nhìn, dễ sử dụng, đồng nhất
    2. Content: nội dung phong phú, cập nhật, hữu ích cho người xem, đáp ứng nhu cầu, mong muốn của người xem
    3. Community: tạo điều kiện cho người xem tương tác, giao lưu với nhau để có cảm giác thuộc về một cộng đồng chia sẻ chung sở thích, điều quan tâm
    4. Customization: khả năng biến đổi website sao cho phù hợp với từng người xem, đáp ứng yêu cầu, sở thích riêng biệt của từng người xem, làm cho người xem có cảm giác thân quen đối với “website của riêng mình”
    5. Communication: cho phép sự tương tác hai chiều giữa người xem và website
    6. Connection: bao gồm hai ý. Thứ nhất: có đường chỉ dẫn nơi người xem đang “đứng” trong website. Thứ 2: có những đường link đến các website liên quan hoặc hữu ích, để tiện lợi cho người xem trong trường hợp muốn tìm thêm thông tin.
    7. Commerce: có chức năng hỗ trợ giao dịch thương mại, ví dụ như giỏ mua hàng, ước tính chi phí, đặt hàng…
Để tìm hiểu thêm về thương mại điện tử, marketing online, kiếm tiền online, thiết kế web sao cho web mang lại hiệu quả cao (gọi tắt là thiết kế web hiệu quả), Bạn có thể đọc sách online trên www.folowapp.com, sách online sẽ giúp bạn tiếp thu kiến thức, kỹ năng về thương mại điện tử, marketing online, kiếm tiền online, thiết kế web hiệu quả… một cách có hệ thống, khoa học, và nhanh hơn. Những kiến thức này sẽ mở ra một chân trời mới để bạn khám phá và tận dụng, khai thác đó!
Chúc bạn “đam mê” thương mại điện tử, kiếm tiền online!

Nguồn: chiakhoathanhcong
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

 
© 2011 Share Tài Liệu
Posts RSSComments RSS
Back to top